Thursday, March 7, 2013

Kể về đêm thất kinh trong nhà chủ, người giúp việc chừng 50 tuổi cho biết

Internet marketingtrước đó ít phút Quyền vừa tắm xong. Ông Hà bảo con trai lớn đi mua bánh bao rồi vợ chồng ông ngồi chat với con gái sống ở nước ngoài về việc mua ôtô cho gia đình. Thấy việc nhà đã tươm tất, người giúp việc lên lầu trên cùng để nghỉ ngơi, không bao lâu sau thì tai hoạ ập đến.

 

"Tôi vừa ra khỏi nhà vài phút thì ba mẹ và em trai tôi đã gặp nạn. Tôi không thể tin vào mắt mình", người con trai thứ Huỳnh Chí Phong nói bằng giọng run run và cho biết khi trở về phải đứng chết lặng bên ngoài, bất lực nhìn ngọn lửa tàn bạo thiêu chết người thân.

Trong khi đó, tại bệnh viện, anh công nhân bị bỏng nặng nhưng vẫn nói chuyện được. Anh Lý cho hay, khi lửa bùng lên anh đang ở lầu trên tầng lửng. Vì quá sợ hãi nên anh chạy thẳng lên tầng trên, phóng qua nhà bên cạnh nhảy xuống thoát thân. Còn Quyền từ lầu 2 chạy xuống tầng lửng để tìm bố mẹ.

Tầng lửng có cả cửa trước lẫn cửa sau, nhưng có thể do đồ đạc quá chật chội, trần lại thấp nên xác 3 người đã được tìm thấy tại đây. "Lúc đó lửa và khói bao trùm. Có thể khói mù mịt nên cả ba không tìm được đường chạy lên các tầng trên. Thật tội nghiệp, gia đình ông Hà sống ở đây mấy chục năm và rất hiền lành", dì Ba nói.

An Nhơn

No comments:

Post a Comment