Sunday, January 13, 2013

Rò rỉ hình ảnh giao diện Microsoft Office trên iOS và Android, có thể ra mắt vào đầu năm sau?



Rò rỉ hình ảnh giao diện Microsoft Office trên iOS và Android, có thể ra mắt vào đầu năm sau?


Mặc dù trước đây Microsoft đã thẳng thừng phủ nhật tin đồn hãng sẽ phát hành bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office dành cho iOS và Android vào đầu năm sau, tuy nhiên với những hình ảnh mới đây nhất từ trang The Verge, có vẻ nhiều khả năng tập đoàn công nghệ Mỹ này sẽ sớm ra mắt Office dành cho hai nền tảng trên, mà cụ thể là đầu năm 2013. Theo đó, bộ Office này (Office Mobile) sẽ được phát triển dành cho iPad, iPhone cũng như các thiết bị Android.

Cũng theo nguồn tin, Office Mobile sẽ được tải về miễn phí và yêu cầu người dùng phải có tài khoản Microsoft. Với tài khoản này, ở lần đăng nhập đầu tiên, bạn có thể tuỳ chọn đọc các tài liệu hoặc nội dung cơ bản của bộ Office như Word, Excel và PowerPoint, tuy nhiên chức năng chỉnh sửa tập tin chỉ có thể sử dụng khi người dùng đăng ký Office 365. Về cơ bản, Office 365 cho phép chúng ta chỉnh sửa tài liệu, nhưng nó sẽ không có đầy đủ tính năng cao cấp như bộ Office dành cho desktop.

Vẫn chưa có thời gian cụ thể về ngày tung ra bộ Office Mobile dành cho HĐH iOS và Android, nhưng một số trang tin cho rằng Microsoft sẽ phát hành bộ ứng dụng văn phòng này dành cho người dùng iOS trước (khoảng đầu tháng 3/2013), sau đó mới đến các máy chạy Android (khoảng tháng 5/2013)

Theo The Verge

Read more: http://www.digispace.vn/2012/11/ro-ri-hinh-anh-giao-dien-microsoft.html#ixzz2HfHL4m5c
---------------------------------------------------------------------------------------

Digital Marketing Ha Noi

No comments:

Post a Comment